Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

3 cách thúc đẩy traffic đến website mà không cần SEO

Là người tiêu dùng, chúng tôi đang choáng ngợp với sự lựa chọn khi nói đến thỏa mãn nhu cầu mua sắm của chúng tôi. Các nhà bán lẻ khổng lồ như Amazon và eBay mang theo hầu hết mọi thứ chúng tôi có thể muốn; giao ngay đến cửa trước của bạn.

Sự phổ biến của mua sắm trực tuyến chỉ tiếp tục phát triển khi các nhà bán lẻ gạch và vữa đưa doanh nghiệp của họ trực tuyến. Thách thức đối với các doanh nghiệp nhỏ đang phát triển này? Tìm ra cách để thúc đẩy kinh doanh và tăng lưu lượng truy cập web mà không cần đốt cháy toàn bộ ngân sách của bạn.

Đi là những ngày khi một chiến lược SEO một mình sẽ lái xe lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Trong nền kinh tế kỹ thuật số ngày nay, các trang web cần phải sáng tạo và độc đáo để tạo lưu lượng truy cập một cách hiệu quả về chi phí. Để nổi bật so với đám đông, các doanh nghiệp thương mại điện tử cần phải dựa vào việc nổi bật so với đối thủ cạnh tranh của họ.
Khai thác sức mạnh của những người có ảnh hưởng


Với rất nhiều người nổi tiếng “Insta nổi tiếng” khai thác sức mạnh của truyền thông xã hội, hãy cân nhắc tìm kiếm những cách hữu cơ để khai thác ảnh hưởng của họ. Một nghiên cứu của Shopify nhận thấy rằng Facebook là nguồn chi phối thúc đẩy lưu lượng truy cập xã hội và bán hàng cho các trang thương mại điện tử, với Instagram cung cấp cho các thương hiệu cam kết nhiều hơn 25% so với bất kỳ nền tảng xã hội nào khác.

Bạn sẽ muốn nhắm mục tiêu những người có ảnh hưởng được xem là chuyên gia trong ngành và đã xây dựng được những người theo dõi trung thành để quảng bá thương hiệu của bạn. Cân nhắc cung cấp cho những người có ảnh hưởng với mẫu hoặc thử nghiệm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và nếu họ muốn xác nhận bạn, hãy cung cấp cho họ URL tùy chỉnh để đặt trong blog hoặc bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội chuyển hướng người theo dõi của họ trở lại trang web của bạn.


Khi thương hiệu chạm vào mạng có ảnh hưởng để nói thay mặt họ, các bài đăng được chia sẻ bởi những người có ảnh hưởng đáng tin cậy được chuyển đổi ở tỷ lệ cao hơn 3x lần so với các phiếu mua hàng được gửi bởi chính thương hiệu đó. Ngoài ra, khách hàng đã được mua lại thông qua các nỗ lực xã hội ảnh hưởng đã thấy tỷ lệ giữ chân 37% so với nỗ lực tiếp thị truyền thống.
Sử dụng tên miền không-com

Với rất nhiều doanh nghiệp nhảy trên web, không gian dot-com ngày càng trở nên đông đúc với các URL dài và khó hiểu. Một cách để khắc ra góc kỹ thuật số độc đáo của riêng bạn là mương dấu chấm-com và đi cho một cái tên thú vị và mô tả hơn về những gì bạn thực sự làm - 'dot-style' (.style), 'dot-life' ( .life) hoặc 'dot-boutique' (.boutique) là một vài ví dụ.



Hai công ty tận dụng tối đa các kết thúc tên miền sáng tạo, bắt mắt là TheWrap.life , một thương hiệu thời trang và Driftaway.coffee , một dịch vụ dựa trên đăng ký cung cấp cà phê mới rang ngay trước cửa nhà bạn. Cả hai doanh nghiệp thành phố New York đã tìm thấy tên miền của họ trong khi tìm kiếm một cách để đáng nhớ hơn cho khách hàng.

Nnenna Stella, chủ sở hữu của TheWrap.life , nói với nhà bán lẻ Internet vào đầu năm 2016 rằng khách hàng của cô ghi nhớ tên miền kỳ quặc mà cô đã chọn khi cô thiết kế lại trang web của mình vào năm ngoái.

Trước đây là ShopWrapLife.com, cô tin rằng URL mới ngắn gọn hơn nhiều và quan trọng. “URL của tôi đáng nhớ hơn, vì vậy tôi thích khi nó được chú ý,” Stella nói với tôi. "Nếu ai đó có một 'không-com,' tôi luôn hấp dẫn hơn với những gì họ đang tạo ra."

Cung cấp nội dung có giá trị Một tên miền mô tả ngắn gọn không chỉ thúc đẩy tiếp thị công cụ tìm kiếm của bạn mà còn là một cách tuyệt vời để nói cho cả thế giới biết bạn là ai và bạn làm gì. Trong không gian thương mại điện tử, mỗi chi tiết nhỏ đều được tính khi thiết lập thương hiệu của bạn ngoài các đối thủ cạnh tranh.

Tiếp thị nội dung là từ thông dụng lớn của năm 2016 nhưng không chỉ là đặt từ trên trang và gọi đó là "blog". Để thu được lợi ích của tiếp thị nội dung, doanh nghiệp của bạn cần tạo nội dung có giá trị tương tác với khách hàng của bạn.

Hơn 80% các công ty sử dụng một số loại chiến lược nội dung nhưng chỉ 35% có một chiến lược thực sự để theo dõi nỗ lực nội dung của họ. Đối với trang web thương mại điện tử của bạn, hãy xem xét việc tạo một blog có tính năng khách hàng của bạn và những câu chuyện đằng sau lý do tại sao họ chọn thương hiệu của bạn so với những người khác. Nhưng trước khi bạn bắt đầu tạo một blog Wordpress hoặc bắt đầu đăng lên tài khoản Trung bình của mình, hãy dành thời gian để tạo nội dung thực sự đáng đọc. Nội dung blog của bạn nên được nhắm mục tiêu cao và kết hợp một số loại chiến lược SEO nếu bạn mong đợi nội dung của mình thúc đẩy kết quả.

Ví dụ, Suyog Mody và Anu Menon, những người đồng sáng lập của Driftaway.coffee , đã tạo ra “Coffeecademy” của riêng họ, một blog dành riêng cho tất cả mọi thứ cà phê. các chủ đề để người đọc sử dụng bao gồm sự khác biệt giữa các loại thịt quay và cách chuẩn bị cà phê tại nhà.

"Chúng tôi biết rằng việc sử dụng địa chỉ trang web 'chấm-cà phê' sẽ dễ dàng hơn và đơn giản hơn nhiều trong việc nói cho mọi người biết chính xác thương hiệu của chúng tôi là gì", Mody nói.

Bạn không cần phải là Amazon hoặc công ty khổng lồ tiếp theo để hướng lưu lượng truy cập đến trang web thương mại điện tử của bạn; có rất nhiều chiến lược độc đáo để bắt mắt khách hàng tiềm năng: chọn một tên miền độc đáo và đáng nhớ, tăng cường chiến lược tiếp thị nội dung của bạn và tận dụng những người có ảnh hưởng xã hội để thực hiện phần lớn hoạt động tiếp thị du kích của bạn.

Dù bạn chọn chiến lược nào, hãy tập trung vào việc phân biệt chính mình với đối thủ cạnh tranh và cam kết hoàn toàn với kế hoạch hành động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét