Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Có nên mua nhiều tên miền một lúc hay không?

Với sự phổ biến của Internet trong kinh doanh ngày nay, không phải là hiếm khi một công ty đăng ký nhiều hơn một tên miền tại một thời điểm. Điều này cho phép công ty đưa người dùng đến trang web hoặc trang web của họ từ nhiều góc độ. Nhiều lĩnh vực có thể được sử dụng cho các chi nhánh của doanh nghiệp, để thay đổi nội dung, hoặc chỉ đơn giản như một cách để có được một mảnh lớn hơn của chiếc bánh internet. Đăng ký tất cả tên miền của bạn cùng một lúc sẽ giúp bạn giảm giá từ công ty đăng ký của bạn. Nếu bạn có 100, 200, hoặc thậm chí 500 tên miền để đăng ký, tuy nhiên, rõ ràng là dễ dàng hơn để đăng ký tất cả chúng cùng một lúc. Vậy đăng ký tên miền số lượng lớn được thực hiện như thế nào? Điều này phụ thuộc vào công ty mà bạn sử dụng ở một mức độ nào đó, nhưng có một số phương pháp phổ biến hơn để đăng ký tên miền số lượng lớn của bạn đã hoàn tất.

Rõ ràng nó sẽ là một thói quen khổng lồ thời gian nếu bạn đã phải nhập 500 tên miền riêng biệt, kiểm tra tính khả dụng của họ trong mỗi hậu tố, và sau đó đăng ký những cái bạn có thể tìm và muốn. Với ý nghĩa đó, nhiều công ty cung cấp đăng ký tên miền số lượng lớn cung cấp giao diện riêng của họ để hoàn thành quá trình. Vậy làm thế nào đăng ký tên miền số lượng lớn được thực hiện bởi các công ty này? Nó thực sự là khá đơn giản từ cuối cùng của bạn. Trước hết, sẽ có một số hộp văn bản yêu cầu bạn liệt kê tên miền mà bạn muốn. Hầu hết thời gian, bạn sẽ không cần phải cung cấp các hậu tố bạn muốn. Khi bạn đã dán hoặc gõ tất cả vào ô, bạn chọn hậu tố bạn muốn kiểm tra và nhấp vào nút. Danh sách của bạn trở lại với những gì có sẵn và ngay lập tức bạn có thể chọn có hay không bạn muốn đăng ký những gì có sẵn và trong bao lâu. Sau đó, bạn chỉ cần cung cấp thông tin thẻ tín dụng của bạn và các tên miền là tất cả của bạn. Toàn bộ quá trình có thể được hoàn thành chỉ trong vài phút.


Không phải tất cả các công ty đều sử dụng các tính năng giống hệt nhau để đăng ký số lượng lớn. Vậy làm thế nào đăng ký tên miền số lượng lớn được thực hiện bởi các công ty khác? Phương pháp tốt nhất là nơi công ty thực sự làm tất cả công việc cho bạn. Một khi bộ phận CNTT của bạn hoặc bất cứ ai bạn làm việc trong danh sách tên miền của bạn xuất hiện với các lựa chọn của họ, bạn có thể fax một bản in ra giấy hoặc gửi qua email một bản sao điện tử của danh sách. Công ty sẽ nghiên cứu tên miền cho bạn và trở lại với bạn với một mức giá và một danh sách những gì có sẵn trong hậu tố nào. Bạn đưa ngón tay cái lên hoặc thực hiện các điều chỉnh bạn muốn và họ sẽ làm mọi thứ khác cho bạn. Trước khi bạn biết điều đó, bạn đã ở trên web với hàng trăm tên miền giúp khách hàng và khách hàng dễ dàng tìm thấy bạn hơn.

Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền, sau đó biết câu trả lời cho câu hỏi: đăng ký tên miền số lượng lớn được thực hiện như thế nào, sẽ cho phép bạn quyết định những gì tốt nhất cho bạn. Sự thoải mái của bạn với các giao diện hoặc mong muốn làm nhiều hoặc ít hơn công việc của chính bạn là chỉ báo tốt nhất cho loại dịch vụ bạn nên sử dụng. Cùng với giá cả, chỉ cần một chút nghiên cứu để tìm ra công ty uy tín mà bạn nên sử dụng để đăng ký tên miền số lượng lớn của mình được thực hiện hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét