Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Địa chỉ IP của tên miền là gì?

Khi nói về tên miền, chúng tôi về cơ bản đề cập đến một địa chỉ của một trang web chủ yếu nhằm vào việc nhận dạng một cách dễ dàng và nhanh chóng. Phát biểu của những địa chỉ thân thiện với người dùng này cho các trang web, những điều này giúp kết nối cả máy tính và mọi người trên internet.

Với thực tế này, thật thú vị khi biết rằng tên miền được hiểu là chuỗi ký tự hoặc số được sử dụng để mô tả một địa chỉ IP. Đây là chức năng chính của tên miền trong lĩnh vực internet. Vì vậy, vì tên miền và địa chỉ IP được kết nối đôi chút, tôi sẽ sử dụng cụm từ "tên miền địa chỉ IP" theo ý nghĩa của bài viết này. Vì vậy, xin hãy chịu với tôi.



Ah, nhưng địa chỉ IP của tên miền là gì? Hoặc, một địa chỉ IP nói chung? Để biết thông tin của bạn, từ viết tắt IP là viết tắt của Giao thức Internet. Đây được gọi là tên miền địa chỉ IP vì lý do đó là địa chỉ số của bất kỳ tên miền nào trên internet. Như thường thấy, các địa chỉ IP của tên miền tương tự với số điện thoại. Tôi chắc chắn rằng bạn biết rằng có một tên phổ biến được liệt kê trong danh bạ liên quan đến một chuỗi dài các chữ số liên quan đến một điện thoại cụ thể.

Bên cạnh đó, nó cũng thú vị để biết rằng nói về địa chỉ IP của tên miền; những người khác lưu ý rằng các địa chỉ IP của tên miền giống như các số tham chiếu được áp dụng để phân loại sách trong thư viện. Vì mã thư viện áp dụng cho bạn để biết tiêu đề của một cuốn sách để tìm trong thư viện, tên miền địa chỉ IP cũng có chức năng theo cách đó.

Về cơ bản, địa chỉ IP của tên miền là một bộ gồm bốn số được chia bằng các dấu chấm. Đặc biệt, tên miền địa chỉ IP trông giống như 203.23.56.166, và mỗi một trong số những con số này có thể từ 1 đến 255. Cũng giống như các chức năng đề cập trong những số điện thoại và số tham chiếu trong thư viện, tên miền địa chỉ IP là tên được cho là quan trọng trong internet. Đối với một máy tính để có thể được đặt bởi các máy tính khác trên internet, điều quan trọng là nó phải có địa chỉ IP của tên miền riêng của mình là khác biệt hơn so với những người khác.

Mục đích chính để tạo hệ thống tên miền địa chỉ IP là để mọi người kết nối với các máy tính khác trên internet bằng cách chỉ cần áp dụng một tên dễ nhớ thay vì địa chỉ IP cụ thể. Do đó, do đó, điều quan trọng là tên miền phải có địa chỉ IP phù hợp để nó hoạt động chính xác. Đây cũng là một trong những giải thích tốt nhất cho thấy tên miền và địa chỉ IP được kết nối như thế nào. Chỉ riêng sự giải thích này dẫn đến mối liên hệ giữa hai và do đó được xác định là địa chỉ IP của tên miền.

Với tên miền địa chỉ IP, bạn có quyền tự do gõ tên miền hoặc địa chỉ IP vào một trình duyệt web và chắc chắn bạn sẽ thấy cùng một trang. Đó là lý do mà khi bạn nhập tên miền vào trình duyệt web, Nhà cung cấp dịch vụ Internet hoặc ISP sẽ sau đó tìm kiếm địa chỉ IP liên quan trong máy chủ Hệ thống Tên miền của họ. Đó là cách địa chỉ IP của tên miền hoạt động.

Tìm hiểu thêm các bài viết về tên miền tại https://dinhgiatenmien.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét